Trên đời vốn chẳng có ĐÚNG - SAI

 “ Đố ai định nghĩa được tình yêu

Có nghĩa gì đâu 1 buổi chiều
Vài phút điên điên vài phút dại
Gật đầu 1 cái thế là yêu “




Tình yêu là 1 cái gì đó mà chả ai biết được nó hình dạng như thế nào? Nó là gì và từ đâu mà con người biết tới nó. Tôi không phải là 1 chuyên gia tư vấn càng không phải là 1 người từng chải, tôi chỉ là 1 người biết lắng nghe!
Tôi có nghe, có đọc, có thấy các anh em xung quanh tôi nói, yêu đúng người sai thời điểm, và họ không tới được với nhau. Vậy thời điểm là gì?
Với tôi thời điểm là 1 lý do bao biện cho cái tôi của bạn!
Yêu cũng được, không yêu cũng được, cái cần lưu ý ở đây là bạn biết được rằng trong câu chuyện tình cảm này, bạn ở đâu và hiểu được câu chuyện này tới đâu ( sự chủ động của bạn trong mối quan hệ)
Sai thời điểm là khi tình yêu không phải là mối quan tâm duy nhất, hàng đầu bạn còn những nỗi lo cơm áo, gạo tiền. Bạn lo ăn, lo chơi người đó tới, nhưng bạn chỉ cói đó là gia vị của tuổi trẻ, cho món ăn thêm đậm đà, cho trải nghiệm thêm thú vị, 1 khúc nhạc cho không gian thêm xáo động mà thôi!
Còn yêu sai người thì sao chứ? Là khi bạn trong lòng người kia không tồn tại quan trọng như bạn nghĩ. Khi yêu sai người thì bạn đừng mong vui vẻ chứ không nói là hạnh phúc. Người yêu bạn có thể lựa chọn nhưng thời điểm không phải do bạn!
Với tôi không có thời điểm đúng sai chỉ là cả hai người có thấy người kia xứng đáng để bạn cố gắng, vượt qua tất cả để ở bên, vì nhau mà bỏ qua lỗi lầm, cùng nhau sửa chữa và cầm tay bạn đi đến cuối con đường. Cốt lõi của 1 cuộc tình là sự bao dung và cố gắng, thời điểm là 1 sự bao biện!

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
First