TIÊU ĐỀ CÓ HAY, CONTENT MỚI HÚT MỖI PHÚT HỌC CÁCH VIẾT, LÀ MỖI PHÚT BẠN TỐT LÊN

 TIÊU ĐỀ CÓ HAY, CONTENT MỚI HÚT

MỖI PHÚT HỌC CÁCH VIẾT, LÀ MỖI PHÚT BẠN TỐT LÊN
.
Duyên lành đưa tôi tới với nghề content. Nghề viết đến với tôi thật tình cờ. Lúc đó, bản thân tôi cũng không sao hiểu nổi, nghề đó có sức hút đến kì lạ. Cô bạn tôi còn nói đùa rằng, có khi văn thơ nó nằm sẵn trong tôi rồi, chỉ chờ ngày khai phá



Có lẽ vậy!
Và có lẽ tôi là người từng trải đời. Đắng, cay, mặn ngọt từng trải qua, cho nên tôi sâu sắc. Cũng chính nhờ hoàn cảnh đó, mà tôi đã trưởng thành hơn, đã biết vững mạnh, độc lập, tự tin trên con đường mình đã chọn
Những năm tháng đi qua, ai cũng tích trong mình nhiều câu chuyện. Mỗi lần trải qua như vậy, chúng ta nén cảm xúc đó lại vào sâu bên trong. Nó như viên Ngọc, khi bị bụi bám nhiều, phù dày bên ngoài, Ngọc sẽ mờ đi. Khi bạn nén quá nhiều, tích quá nhiều cảm xúc, năng lượng tiêu cực nó lớn lên. Đó là điều khiến chúng ta không thể bứt phá
Học viết content trước là trị liệu cho chính bạn, giúp bạn giải phóng năng lượng tiêu cực trong mình, hay để có thể truyền tải tới người tiêu dùng hiểu về sản phẩm, hiểu về cái cách mà mình mang, lựa chọn sản phẩm này đến với họ... Hơn ai hết, người bán luôn phải là người hiểu và có tình yêu với sản phẩm bán
Khi bạn kể ra được những điều sâu thẳm, những điều tuyệt vời của sản phẩm đó chính là lúc bạn chiến thắng được chính mình, bạn và sản phẩm hòa làm một. Giải phóng đi năng lượng tiêu cực, những điều tích cực sẽ tới. Mỗi ngày gom nhặt kinh nghiệm, bạn sẽ vững mạnh hơn
Để viết được một content, bạn cần nắm rõ những ý sau
1/ Xác định mục đích viết content cho ai, cho đối tượng nào
2/ Chọn chủ đề để viết. Chủ đề sẽ xuyên suốt toàn bộ bài content của bạn
3/ Cần chia rõ mở bài, thân bài và câu kết. Câu kết là phần truyền cảm hứng, kêu gọi người khác làm một điều gì đó, hoặc muốn người khác thay đổi nhận thức, một câu triết lí hoặc một lời khuyên người ta nên làm
Đối với người mới viết, bạn chỉ cần đảm bảo tiêu đề, có mở bài, thân bài và kết bài đã là rất tốt rồi. Quan trọng là hãy kỷ luật bản thân, hằng ngày viết content, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng. Mỗi ngày tập viết content, bạn sẽ ổn tốt lên
Tôi tin bạn sẽ viết tốt
Tôi tin viết content sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân, mỗi ngày thêm yêu sản phẩm, thêm yêu cuộc đời
Tôi tin nỗ lực viết content hằng ngày, cuộc đời bạn sẽ thay đổi
Cố lên bạn nhé!
------------
Trên đây là những chia sẻ của em về content cơ bản, em muốn gửi tới các anh chị trong nhóm. Content là nội dung, nên nó có thể là bất kỳ thứ gì từ con chữ, hình ảnh cho tới âm thanh. Và cho dù là gì đều cần có bố cục cả.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »